หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร Mod APK 1.3.2 Download

ดาวน์โหลด หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร สำหรับ Android. หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร Mod APK เวอร์ชันล่าสุดบน ApkApps.org!
Download APK
5.0/5 Votes: 4
Developer
零下七度
Updated
Oct 16, 2022
Size
166 MB
Version
1.3.2
Requirements
4.4 and up
Get it on
Google Play
Report this app

Description

ดาวน์โหลด หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร สำหรับ Android. หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร Mod APK เวอร์ชันล่าสุดบน ApkApps.org ให้บริการฟรี! หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร Mod APK เป็นเกมบริหารจัดการร้านอาหาร

ในเกมนี้คุณจะเล่นบทบาทของเจ้าของร้านอาหารฮอทพอท พัฒนาอาหารหม้อไฟต่างๆ วางแผนการซื้อรายวัน ให้บริการลูกค้า ฝึกอบรมพ่อครัวและพนักงานเสิร์ฟ ซื้อวัตถุดิบในร้านอาหาร เปิดเครือข่ายร้านค้า ฯลฯ

คุณสมบัติ

หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การจัดการร้านอาหารที่ยากจะลืมเลือน แต่ถ้าคุณอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม อ่านรีวิวของเรา

บริหารร้านอาหาร

การเล่นเกมแม้จะมีความหลากหลายค่อนข้างสม่ำเสมอ คุณได้รับเงินซึ่งคุณใช้ซื้อของใหม่เพื่อรับเงินอีกครั้ง คุณต้องเริ่มต้นด้วยห้องเล็ก ๆ และจำนวนเล็กน้อยในบัญชี อย่าคิดว่าคุณจะตระหนักถึงร้านกาแฟในฝันของคุณในทันที เงินทุนเหล่านี้แทบจะไม่เพียงพอที่จะซื้อเคาน์เตอร์บาร์และอุปกรณ์ทำครัวที่ง่ายที่สุด เปิดประตูรอผู้มาเยือน เตรียมเครื่องดื่มอร่อยๆ และเล่าเรื่องที่น่าสนใจให้พวกเขาฟัง ต้องแน่ใจว่าพวกเขาจะซาบซึ้ง ทิ้งคำแนะนำที่เอื้อเฟื้อ และกลับมาที่นี่ด้วยความยินดี

เรียนรู้สูตรอาหารใหม่

ลูกค้าทุกคนมีค่าใน หม้อไฟแห่งความอร่อย โปร ไม่สำคัญหรอกว่าคำสั่งซื้อที่เขาทำขึ้นจะแพงแค่ไหน – ดำเนินการให้เสร็จในระดับสูงสุด พูดคุยกับผู้มาเยี่ยม ทำให้เขาพอใจ แล้วเขาจะกลับไปหาคุณอย่างแน่นอน ทดลองกับสูตรอาหารแปลกใหม่

อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่ายิ่งสูตรซับซ้อนมากเท่าไหร่ คุณก็จะต้องใช้ส่วนผสมมากขึ้นเท่านั้น และบางสูตรก็มีราคาแพงมาก แม้ว่าจะจ่ายออกไปอยู่ดี ถ้าในตอนเริ่มต้น มีเพียงสองสามสูตร ทุกอย่างจะดูง่ายพอ แล้วยิ่งพัฒนามากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งยากขึ้นเท่านั้น

จ้างพนักงานที่ดีที่สุด

เชฟและบริกรมีความสำคัญอย่างยิ่งในหม้อไฟ แห่ง สุข โปร เพราะพวกเขาสร้างบรรยากาศและทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุข ตรวจสอบพนักงานของคุณ พวกเขาต้องสุภาพ ทำงานตรงเวลา และที่สำคัญที่สุด พวกเขาต้องเป็นมืออาชีพในสาขาของตน ผู้เล่นสามารถไปที่เมนูพิเศษและอ่านชีวประวัติของคนของเขารวมทั้งดูความสามารถพิเศษของพวกเขา

บางคนทำอาหารปลาได้ดีกว่า อีกคนเชี่ยวชาญเรื่องซุป และคนที่สามเก่งกว่าในการปรุงเนื้อ ทั้งหมดนี้อาจส่งผลต่อผลลัพธ์สุดท้าย เนื่องจากผู้เข้าชมบางคนอาจไม่ชอบอาหารที่ปรุงแล้ว และพวกเขาจะไม่ทิ้งทิปให้คุณ

คุณสมบัติ Mod

เราขอแนะนำให้คุณดาวน์โหลด หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร สำหรับเงินไม่จำกัด เพื่ออัปเกรดร้านอาหารของคุณ จ้างพนักงานใหม่ และใช้จ่ายเงินโดยทั่วไปโดยไม่ต้องมองย้อนกลับไปที่จำนวนเงิน

การทดสอบ Mod

หม้อไฟ แห่งความสุข โปรจะทำให้ผู้ใช้พึงพอใจด้วยรูปแบบการเล่นที่น่าติดตาม มีช่างคอยรับสมัครผู้ช่วย ในห้องครัว คุณจะขาดมือเปล่าเสมอ ดังนั้นคุณควรคิดหาผู้ช่วยทันที ยังดีที่ตัวละครแต่ละตัวที่นี่มีโบนัสแฝงอยู่ ซึ่งสามารถเพิ่มรายได้โดยรวมหรือลดเวลาในการทำอาหารของอาหารจานใดจานหนึ่ง ในขณะที่คุณก้าวหน้า คุณจะมีโอกาสจ้างผู้ช่วยคนใหม่อย่างต่อเนื่อง

ด้วยเงินที่ได้รับจากการสั่งซื้อ คุณสามารถทำการปรับปรุงได้ทุกประเภท พวกเขาจะส่งผลกระทบต่ออุปกรณ์ครัวไม่เพียง แต่ยังรวมถึงการตกแต่งภายในของร้านอาหารด้วย หากคุณอัปเดตการตกแต่งภายในของร้านอาหารเป็นระยะ สิ่งนี้จะช่วยคุณในการดึงดูดผู้คนใหม่ๆ หากเราพิจารณาเฉพาะการปรับปรุงห้องครัว สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์อาหารใหม่ๆ ที่เป็นพื้นฐานและปรุงอาหารได้เร็วขึ้นมากตามสูตรที่คุณทราบอยู่แล้ว

บทสรุป

หม้อ ไฟ แห่ง ความ สุข โปร Mod Apk เป็นเกมพัฒนาร้านอาหารที่คุณต้องทำอาหารเป็นจำนวนมากและปรับปรุงการตกแต่งภายในของสถานประกอบการ หารายได้และพัฒนา และแอพพลิเคชั่นนี้จะทำให้การผจญภัยของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก

What's new

1.3.1 เนื้อหาการอัพเดทเวอร์ชั่น
1. เพิ่มฟังก์ชั่นของแผ่นหมุนจุดร้านค้า
2. เพิ่มการตกแต่งสกินตัวละคร 50+
3. อาหารพิเศษใหม่ 20+
4. ปรับปรุงเนื้อหาการแปลภาษาญี่ปุ่นให้เหมาะสม
5. แก้ไขข้อบกพร่องอื่น ๆ ที่รู้จัก